Bị hư hại phần đóng gói, hàng hoá không bị hư hại
Công ty chúng tôi không bồi thường cho việc hư hỏng bao bì, điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là hàng hóa của bạn đến tay bạn trong tình trạng nguyên vẹn và an toàn.
Phần đính kèm bị hư hỏng
Thực tế bảo hiểm hàng hóa phụ thuộc vào việc lựa chọn dịch vụ và đã được bao gồm trong chi phí vận chuyển. Nếu hàng hóa của bạn được bảo hiểm, để có thể giải quyết khiếu nại một cách có hiệu quả, chúng tôi cần có báo cáo thiệt hại hoặc báo cáo không đồng nhất phần đính kèm. Khi nhận một bưu kiện từ bưu tá hoặc tại văn phòng CDEK, bạn phải mở bưu kiện và đảm bảo rằng tất cả hàng hóa của bạn đã đến nơi và chúng ở trong tình trạng thích hợp. Vui lòng chú ý đến bao bì!
Nếu bị thiếu mặt hàng nào đó, thì
Cần lập báo cáo thiệt hại bưu kiện/hàng hoá cùng với sự giúp đỡ của nhân viên CDEK. Gửi cho chúng tôi - ghi rõ số gói hàng, mô tả vấn để (chính xác thì mặt hàng nào còn thiếu) và đính kèm báo cáo thiệt hại và ảnh chụp gói hàng/hàng hoá bị hư hại. Chúng tôi sẽ xem xét khiếu nại của bạn và thực hiện giải pháp tương ứng.