Thực tế là bảo hiểm kiện hàng phụ thuộc vào dịch vụ và đã bao gồm trong giá vận chuyển. Nếu hàng hóa của bạn được bảo hiểm, để có thể giải quyết khiếu nại một cách có hiệu quả, chúng tôi cần có báo cáo thiệt hại hoặc báo cáo không đồng nhất phần đính kèm. ** Khi nhận một bưu kiện từ bưu tá hoặc tại văn phòng CDEK, bạn phải mở bưu kiện và đảm bảo rằng tất cả hàng hóa của bạn đã đến nơi và chúng ở trong tình trạng thích hợp.** Vui lòng chú ý đến bao bì! Nếu bị thiếu mặt hàng nào đó, thì. Cần lập báo cáo thiệt hại bưu kiện/hàng hoá cùng với sự giúp đỡ của nhân viên CDEK. Gửi cho chúng tôi - ghi rõ số gói hàng, mô tả vấn để (chính xác thì mặt hàng nào còn thiếu) và đính kèm báo cáo thiệt hại và ảnh chụp gói hàng/hàng hoá bị hư hại. Chúng tôi sẽ xem xét khiếu nại của bạn và thực hiện giải pháp tương ứng. Nếu hàng hoá được giao đến không phải loại bạn đặt, cần chụp ảnh rõ tất cả các mặt hàng, nhãn dán hoặc phiếu gửi hàng trên túi/hộp và gửi cho chúng tôi kèm mã số gói hàng được giao đến bạn.
Mất mát
Chúng tôi đã trả lời xong câu hỏi của bạn?